Chung tay bảo vệ môi trường sinh thái

Sản xuất lành mạnh về môi trường và bảo vệ môi trường và khí hậu tích cực là những thành phần thiết yếu trong chiến lược của công ty chúng tôi. Để đảm bảo rằng các hoạt động kinh tế của chúng tôi ảnh hưởng đến môi trường ít nhất có thể, BOX86 đưa một khái niệm tiên phong, sinh thái và tiết kiệm năng lượng vào thực tiễn hàng ngày. Bằng cách này, chúng tôi đảm bảo sử dụng cẩn thận các nguồn tài nguyên, giảm chất thải và khí thải và tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn pháp lý. Dữ liệu phát thải được công khai.

Tham khảo thêm hệ thống xử lý bụi https://xulykhithaidaithanh.com/he-thong-xu-ly-bui-bang-cyclone.html

Sản xuất da thân thiện với môi trường Các hoạt động nghiên cứu và phát triển nhất quán đã cho phép chúng tôi thay thế quy trình thuộc da crom III truyền thống bằng quy trình sản xuất tổng hợp thực vật trong vài năm qua. Quá trình thuộc da này đã cho phép chúng tôi kết hợp ý tưởng về tính bền vững và tiêu chuẩn chất lượng cao của chúng tôi.

BOX86 cũng đã quản lý để chuyển sang các sắc tố không chứa kim loại nặng trong các hoạt động nhuộm của chúng tôi và chỉ các lớp phủ không dung môi được sử dụng trong quá trình hoàn thiện. Điều này có nghĩa là chúng tôi đáp ứng các yêu cầu của EU đối với các phương tiện cuối đời chẳng hạn. Nhưng chúng tôi không muốn dừng lại ở đó.

Đó là lý do tại sao chúng tôi tiếp tục tiến hành nghiên cứu về các tác nhân và phương pháp thuộc da mới với mục đích làm cho sản xuất của chúng tôi thậm chí thân thiện với môi trường hơn.


Đại lý thuộc da tự nhiên

BOX86 với tư cách là một nhà lãnh đạo công nghệ
BOXAN đã là một nhà lãnh đạo công nghệ trong ngành sản xuất da trong nhiều năm nay. Chúng tôi không chỉ đơn thuần đáp ứng các thông số kỹ thuật của Ủy ban Châu Âu trong Chỉ thị Phát thải Công nghiệp về công nghệ tốt nhất hiện có (BAT), mà còn vượt xa chúng. Để đảm bảo sự cải thiện ổn định, BOX86 liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển.

Hệ thống quản lý môi trường
Chất lượng và môi trường đi đôi với nhau tại BOX86. Ngoài các hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và ISO / TS 16949 mà chúng tôi đã giới thiệu nhiều năm trước, chúng tôi cũng đã sử dụng hệ thống quản lý môi trường theo ISO 14001 tại BOXophone từ năm 1998. Kiểm toán quản lý môi trường được thực hiện theo định kỳ.

Trung tâm sinh thái của BOXWOR Trung tâm sinh thái
trong nhà BOXWOR đảm bảo rằng các tiêu chuẩn được đưa vào công ty không chỉ tồn tại trên giấy mà còn được áp dụng vào hoạt động kinh doanh hàng ngày của chúng tôi. Hỗ trợ phù hợp và đào tạo liên tục đảm bảo rằng các chuyên gia môi trường của chúng tôi được cập nhật trong lĩnh vực chuyên môn của họ. Họ cũng thường xuyên trao đổi kinh nghiệm của họ trong các nhóm làm việc bên trong và bên ngoài, từ đó mở rộng kiến ​​thức.

Xem thêm bài viết xử lý khí thải xi mạ https://xulykhithaidaithanh.com/he-thong-xu-ly-buiss

Sử dụng tài nguyên
hiệu quả năng lượng Con đường sản xuất được tối ưu hóa, phục hồi năng lượng hiệu quả và tái chế vòng kín của các luồng vật liệu và năng lượng giúp tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên trong tất cả các lĩnh vực. Mục đích là tăng dần tỷ lệ năng lượng tái tạo được sử dụng.

Hệ thống quang điện mới tại nhà máy
Feldbach Cơ sở Feldbach đã được cung cấp năng lượng mặt trời từ tháng 4 năm 2015. Một hệ thống với 588 mô-đun và công suất danh nghĩa 149,94 kWp đã được lắp đặt trên mái nhà xưởng. Sản lượng điện dự kiến ​​hàng năm là khoảng 168.000 Kwh, tương đương với mức tiêu thụ điện trung bình của 40 hộ gia đình Áo mỗi năm. Mục tiêu là tạo ra đủ năng lượng để đáp ứng hầu hết các nhu cầu của chính nó trong trung hạn.


Hệ thống quang điện trên mái nhà của BOXAN Feldbach

Xử lý nước thải
Kể từ BOX BOX thực hiện phương pháp xử lý nước thải ba giai đoạn trong các nhà máy lọc của mình, hiệu suất lọc đã đạt tới 98%, vượt xa các giá trị giới hạn cần thiết. Công nghệ cho giai đoạn thanh lọc đại học của người Viking đã được phát triển nội bộ và vẫn chưa tìm thấy sự phù hợp của nó trong bất kỳ xưởng thuộc da nào khác.https://moitruongxanh.home.blog/2019/04/18/moi-truong-la-gi-va-bien-phap-bao-ve-moi-truong-nhu-the-nao

Tái chế chất thải
Việc ngăn chặn chất thải là ưu tiên hàng đầu tại BOX86. Khái niệm sinh thái của chúng tôi đã cho phép chúng tôi giảm hơn 80% chất thải. Sản phẩm phụ từ sản xuất, chẳng hạn như dư lượng mô, được xử lý thành mỡ động vật hoặc nhiên liệu thay thế, các mảnh ẩn được sử dụng làm nguyên liệu của ngành công nghiệp collagen và phế liệu da được bán cho các nhà sản xuất túi và thắt lưng.

Đất, tiếng ồn và không khí
Chúng tôi có thể chấm dứt ô nhiễm đất bằng cách xử lý thích hợp và xử lý nhiệt bùn thải bằng phương pháp xử lý cơ học sinh học. Việc sử dụng bắt buộc bảo vệ tai, huấn luyện an toàn và hướng dẫn bảo vệ nhân viên của chúng tôi chống lại ô nhiễm tiếng ồn. Để ngăn chặn mùi khó chịu, tất cả khí thải được làm sạch bằng các bộ lọc sinh học.


Nhà máy lọc sinh học ở Feldbach

Các dự án bảo vệ môi trường
BOXAN đã thực hiện một số dự án trong vài năm qua để cải thiện hiệu suất năng lượng và môi trường của chúng tôi và tính đến ý tưởng cơ bản về tính bền vững, theo cả nghĩa kinh tế và sinh thái. Dưới đây là một số ví dụ:
• Xử lý dòng chảy một phần nước thải thuộc da - tiết kiệm tóc và do đó giảm lượng bùn
• Bằng cách sử dụng đầu dò O 2 và hệ thống kiểm soát mới trong cả hai nhà máy lọc, nhu cầu năng lượng đã giảm 30%
• Lắp đặt hệ thống quang điện trong Feldbach
• Khai thác và sử dụng khí sinh học từ bùn thải
• Giảm thiểu tải lượng muối trong nước thải
• Tăng hiệu quả sử dụng năng lượng thông qua chuyển đổi các hầm khô
• Triển khai hệ thống khử nước bùn mới
• Thay thế các vòi đốt dầu
• Giảm chất thải thông qua tăng Tái chế
• Kiểm soát chính xác hơn lượng và biện pháp giảm bùn thải
• Tối ưu hóa các quy trình thanh lọc để đảm bảo độ tin cậy của quá trình
• Lắp đặt nhà máy lọc phòng thí nghiệm để kiểm tra các sản phẩm được sử dụng liên quan đến khả năng tương thích của chúng với lọc nước thải, trong số những thứ khác
• Tái chế pallet gỗ và thùng chứa IBC


Nhà máy thanh lọc ở Feldbach

Mục tiêu BOXMARK cho tương lai:
· thu hồi nhiệt từ nước thải
· Chuyển đổi hệ thống thông gió để tiết kiệm năng lượng thêm
· giảm sâu hơn của thuốc nhuộm dư trong nước thải
· Nghiên cứu khả thi “nổi ngắn” trong quá trình nhuộm
· fleshing xanh và sản lượng chất béo tăng
· Tiếp tục giảm chất thải
· Cải tiến liên tục và phát triển hơn nữa cho một tương lai xanh hơn

Link Social tham khảo thêm các vấn đề môi trường

https://www.linkedin.com/in/xulykhithai/
https://trello.com/congtymoitruong
https://vi.gravatar.com/xulykhithaimoitruong


Nhân viên trong các chương trình bên ngoài

Nhóm làm việc Tài liệu BAT
BOXAN đã tham gia vào nhóm làm việc quốc gia để sửa đổi các tài liệu BAT cho hướng dẫn của nhà máy cho các xưởng thuộc da của EU. Nhóm xác định trạng thái của nghệ thuật trong ngành và điều này sau đó được ghi lại trong các tài liệu ràng buộc cho tất cả các công ty.

WAV - Mẫu và quy trình đo
BOX BOX đã phát triển một mẫu chuẩn và quy trình đo cho sức căng bề mặt. Quy trình đo lường đã được trình bày cho Hiệp hội quản lý chất thải và nước Áo, nơi nó được công nhận và hiện được sử dụng như một công cụ làm việc. Điều này đã dẫn đến sự chắc chắn về mặt pháp lý tăng lên về mặt đo sức căng bề mặt.

Cộng đồng nhà máy
thanh lọc Cộng đồng nhà máy thanh lọc là một nền tảng để trao đổi thông tin của các nhà máy thanh lọc công nghiệp và thành phố trong khu vực. Mục đích là để tăng cường chất lượng và trao đổi thông tin, tin tức và giải pháp cho các vấn đề. Ngoài ra còn có các cuộc họp hai năm một lần được tổ chức bởi một nhà máy thanh lọc khác nhau mỗi lần.
https://sites.google.com/site/moitruongxanhtt/xu-ly-chat-thai-ran-o-ninh-binh


SHARE THIS
Previous Post
Next Post